Bóng rổ Spalding TF-250 All Surface Indoor/Outdoor Size 6-7

Phong trào bóng rổ ngày càng phát triển kéo theo nhiều nhãn hiệu thể thao dành cho bộ môn này cũng nhanh chóng gia nhập thị trường. Từ lâu chúng ta đã quá quen với thương hiệu bóng Molten - thương hiệu banh bóng rổ Nhật Bản. Nhắc đến Molten, càng không nên bỏ qua thương hiệu phụ kiện bóng rổ đình đám trên thế giới đến từ Mỹ là Spalding.

Ở đấu trường quốc tế, Spalding là nhà tài trợ các giải đấu danh tiếng như NBA, WNBA, EuroLeague, Jr. NBA, NBA3X... Tại Việt Nam, VBA và Jr. NBA VN là hai đơn vị luôn đồng hành cùng với Spalding Việt Nam.

Bóng rổ Spalding TF-250 All Surface Indoor/Outdoor thiết kế dày dặn gồm 4 lớp:

  • Lớp 1 (bề mặt): Các chất liệu bao phủ bề mặt bên ngoài tạo độ bám dính cao và cảm giác mềm mại trong khi vẫn duy trì nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về độ bền và khả năng chống mài mòn của bóng Spalding.
    Lớp 2 (thân bóng): Thân bóng giúp định hình cấu trúc hình dáng và bảo vệ cho các thành phần bên trong.
    Lớp 3 (lớp chỉ): Dây nylon được quấn quanh ruột bóng để giữ cấu trúc tròn đều và độ bền của quả bóng.
    Lớp 4 (ruột bóng): Ruột bóng là butyl cao cấp, duy trì áp suất không khí trong quả bóng, giúp cho bóng có độ phồng cần thiết và giữ được hơi trong bóng tốt hơn.

Bóng rổ Spalding TF-250 chơi được trong nhà và ngoài trời. Lớp vỏ mềm và có độ ma sát cao giúp tăng độ cầm, độ bám và giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn.

Thương hiệu PHUKIENBONGRO.COM đã quá quen thuộc với các bạn yêu thích bóng rổ tại Việt Nam. Thương hiệu chuyên sản xuất đồ bóng rổ, đồng phục bóng rổ, ngoài ra còn các sản phẩm khác như áo phông bóng rổ, áo khoác hoodie bóng rổ, banh bóng rổ,... Năm 2019 đánh dấu sự hợp tác giữa PHUKIENBONGRO.COM và các đối tác Spalding, MoltenAKpro, trở thành đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu này. Các bạn có thể yên tâm đặt hàng tại đây để nhận được quả banh bóng rổ với chất lượng đúng chuẩn cùng chế độ bảo hành chính hãng với giá niêm yết từ hãng.

⇒ LIÊN HỆ MUA HÀNG

⊥ Website: phukienbongro.com

⊥ Hotline: 0901 37 66 73 và làm theo hướng dẫn

Fanpage:
- PHỤ KIỆN BÓNG RỔ
- CHI NHÁNH QUẬN 11
- CHI NHÁNH HÀ NỘI
- CHI NHÁNH NHA TRANG
- CHI NHÁNH HUẾ