Chiến Dịch Dọn Sạch Bờ Biển Từ Trang Phim X*X Nổi Tiếng

P***HUB RA MẮT CHIẾN DỊCH XEM PHIM **X ĐỂ DỌN SẠCH BỜ BIỂN
Nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về việc ô nhiễm đại dương, P***hub đã tạo ra chiến dịch Dirtiest P*** Ever và quay hẳn một đoạn phim hai nhân vật làm tình trên bãi biển đầy rác thải.

Mỗi lượt xem video này, bạn sẽ đóng góp cho Ocean Polymers - tổ chức phi lợi nhuận thu gom và xử lý rác thải ở các bãi biển.

Phó chủ tịch của P***hub cho biết "Ở đây chúng tôi "dơ" nhưng không có nghĩa là các bãi biển của chúng ta cũng cần như vậy.

P***hub có châm ngôn "càng dơ càng hứng" nhưng chuyện gì cũng có giới hạn. Mỗi năm có hơn 6 triệu tấn rác thải ra biển, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ sinh thái nên chúng tôi quyết định phải làm gì đó."

Trước đây, trang web này còn có chiến dịch trồng cây gây rừng với 100 lượt xem video thuộc chủ đề Big D*ck thì P***hub sẽ trồng 1 cây xanh, chiến dịch bảo vệ loài ong thoát khỏi nguy cơ tuyệt chủng mang tên Beesexual với diễn viên chính là những con ong nhưng lại được lồng tiếng người thật,...

"Chiến dịch hay, đánh vào đúng tâm lý giới trẻ (thích show up chuyện ấy nơi công cộng), tạo đc sự tò mò của người xem, xem xong tự thấy ói nếu mình là nhân vật chính (ra biển để có hứng làm tình mà nhìn đống rác này thì...) và sẽ có thái độ tích cực hơn trog việc gìn giữ môi trường chung - quan điểm cá nhân e" - Một bình luận trên nhóm Digital Marketing Việt Nam