Mũ Nón Bóng Rổ NBA Boston Celtics

Nón đã là một vật dụng không thể thiếu của mỗi người giúp che nắng, phụ kiện thời trang năng động, phong cách. Bởi vậy qua những thời gian khác nhau, sản phẩm về nón cũng đa dạng hơn và nhiều mẫu, kiểu nón đẹp, thu hút.

Nón kết là một loại nón được ưa chuộng trên toàn thế giới vì sự tiện dụng và màu sắc phong phú. Vành nón cứng, có độ cong vừa phải ôm lấy khuôn mặt, phía sau có khóa để đội khít với vòng đầu. Nón kết được cách điệu với rất nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi, cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng loại mũ này.

PHUKIENBONG.COM giời thiệu đến các bạn mẫu nón bóng rổ NBA Boston Celtics, được các bạn yêu thích, đam mê bóng rổ yêu thích. Chất liệu vải nón cao cấp, khóa sau nón có thể điều chỉnh vừa đầu ôm, rộng tùy thích. Phía trước được thêu logo Boston Celtics với màu sắc, chỉ thêu cao cấp làm nổi bật nón.

Cùng PHUKIENBONGRO.COM ngắm nhìn các mẫu nón thêu bóng rổ NBA Boston Celtics của shop:

PHUKIENBONGRO.COM là nơi phân phối, sản xuất các mặt hàng đồ đồng phụ, đồ tập và các phụ kiện bóng rổ đa dạng sản phẩm tại các website, fanpage và cửa hàng PHUKIENBONGRO.COM.

+ Cửa hàng 1: 76/30 Đường Xóm Đất, Phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh

+ Cửa hàng 2: 33 Cộng Hòa 3, Phường Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh

+ Website: PHUKIENBONGRO.COM

+ Fanpage: PHỤ KIỆN BÓNG RỔ