Phụ Kiện Bóng Rổ Đồng Hành Cùng Vũng Tàu High School

PHỤ KIỆN BÓNG RỔ ĐỒNG HÀNH CÙNG VŨNG TÀU HIGH SCHOOL

Thay mặt toàn thể đội ngũ, Phụ Kiện Bóng Rổ xin gởi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến bạn Nguyễn Thụy Việt Hà nói riêng và toàn thể đội bóng rổ Vũng Tàu Highschool nói chung.

Trước tiên, PKBR chúc mừng team bạn đã hoàn thành xuất sắc phần thi, giành lấy giải thưởng cao nhất về cho đội, đem lại vinh quang cho Nhà trường. Phụ Kiện Bóng Rổ vô cùng xúc động trước những chia sẻ về hành trình thi đấu của các bạn. Có thể thấy, để vượt qua những chướng ngại, các bạn nữ ngoài niềm đam mê mãnh liệt dành cho bóng rổ, đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều mới đạt được thành công như hôm nay. Song song đó, điều đáng ngưỡng mộ hơn hết là tinh thần nhiệt huyết, sự nhiệt tình của những người bạn, người anh luôn sẵn sàng giúp đỡ, tiếp sức cho các bạn vươn bước tới đỉnh cao chiến thắng.

phu-kien-bong-ro-dong-hanh-cung-doi-vung-tau-high-school

Bất ngờ hơn, các bạn đã dành những lời khen tốt đẹp nhất cho đồng phục thi đấu bóng rổ của đội trong sự kiện quan trọng này. Đối với Phụ Kiện Bóng Rổ, còn gì hạnh phúc hơn khi được góp phần nhỏ nào đó, cùng Vũng Tàu Highschool và các bạn trẻ, các đội bóng rổ trường học, đội bóng rổ chuyên và không chuyên cháy hết mình với đam mê, phát triển và vươn xa, "chiến đấu" cùng bóng rổ từ "nhà" ra thế giới. Bởi thành công của tuổi trẻ là được sống cùng đam mê phải không các bạn ?

Lời cuối cùng, Phụ Kiện Bóng Rổ mong được đồng hành cùng các bạn, cùng những đội tuyển bóng rổ khác trong chặng đường phía trước. Mong rằng với tất cả tâm huyết chúng tôi gởi gắm qua từng đường kim mũi chỉ, từ chất liệu tốt đến kiểu dáng thiết kế phù hợp trong bộ đồng phục thi đấu, có thể góp phần cùng các bạn làm nên chiến thắng, đem lại những kỉ niệm đẹp đẽ, máu lửa nhất của tuổi thanh xuân. Trên đường tương lai lẫn thi đấu sau này, chúc các bạn luôn gặt hái được thành công và đừng quên: Phụ Kiện Bóng Rổ luôn là người bạn đồng hành, ươm mầm cho tình yêu bóng rổ!

Tags: