PHUKIENBONGRO.COM Đồng Hành Cùng Giải Bóng Rổ AIS Invitational Basketball Tournament

PHUKIENBONGRO.COM Đồng Hành Cùng Giải Bóng Rổ AIS Invitational Basketball Tournament

Giải bóng rổ AIS Invitational Basketball Tournament - sân chơi giao lưu, học hỏi của các CLB, đội bóng rổ khắp cả nước với sự góp mặt của 8 đội tài năng đến từ khắp các tỉnh thành như CDunk (Hanoi), Australian International School (Trường Quốc Tế Úc - AIS Saigon), Southside, SaigonGators, StefanNguyen Next Level, SaigonSports Academy, Ken’s Child, RMIT University.

Giải đấu diễn ra từ ngày 10-12/01/2020, hấp dẫn bởi lối chơi táo bạo, hoàn toàn khác biệt đến từ dàn sao local VBA, kết thúc với chiến thắng thuộc về đội bóng rổ CDunk (Chicken Dunk) sau khi nỗ lực vượt qua đội chủ nhà Titans...

Đồng hành cùng Giải Bóng Rổ AIS Invitational Tournament là thương hiệu thời trang thể thao bóng rổ PHUKIENBONGRO.COM. Đây chắc hẳn là một cái tên quá quen thuộc trong cộng đồng bóng rổ Việt Nam. Ngoài việc cung cấp áo quần bóng rổ cho các đội bóng, câu lạc bộ trong và ngoài nước, PHUKIENBONGRO.COM còn là thương hiệu tiêu biểu cho những đóng góp dành cho bóng rổ quốc gia, hệ thống các giải đấu lớn, nhỏ, bóng rổ phong trào trên khắp cả nước. Tiêu biểu nhất, đây là đơn vị 3 năm liên tiếp tài trợ các đội bóng tại VBA và gần đây là nhà tài trợ đồng phục thi đấu cho tuyển U20 Việt Nam.

Tại Giải Bóng Rổ AIS Invitational Tournament, PHUKIENBONGRO.COM mang đến sản phẩm set đồ bóng rổ, áo phông bóng rổ AIS Invitational Champions cùng nón bóng rổ được thiết kế và sản xuất riêng với chất lượng vô cùng cao cấp. Với sự đồng hành của PHUKIENBONGRO.COM tại giải đấu này, bằng những món quà vật chất cũng như tinh thần dành cho Ban Tổ Chức, đội Vô Địch và các bạn cổ động viên, hi vọng Giải đấu sẽ ngày càng lớn mạnh và thu hút nhiều vận động viên tham gia hơn nữa. PHUKIENBONGRO.COM lại sẽ tiếp tục sứ mệnh giúp đỡ bóng rổ phong trào tại Việt Nam, đem bóng rổ vươn xa ra tầm thế giới.