PHUKIENBONGRO.COM Đồng Hành Cùng Giải Vô địch bóng rổ trẻ U23 VBF - Cúp Audi năm 2019

Tại Giải Vô địch bóng rổ trẻ U23 VBF - Cúp Audi năm 2019, PHUKIENBONGRO.COM đồng hành, trở thành Nhà tài trợ trang phục cho giải đấu với hàng loạt sản phẩm đồ bóng rổ hấp dẫn và set áo bóng rổ, nón bóng rổ cho các đội vô địch của giải.

Audi Cup 2019 (tiền thân là giải miền Bắc mở rộng) là sân chơi dành cho các cầu thủ trẻ, những người yêu bóng rổ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Giải đấu được tổ chức một cách chuyên nghiệp và bài bản. Ở mùa giải năm nay, Audi Cup 2019 có sự góp mặt của 13 đội bóng nam và 4 đội tuyển nữ Hà Nội, Quảng Ninh, Yên Bái và CLB không chuyên Whales.Trong số 6 đội bóng tham dự VBA, Thang Long Warriors, Hochiminh City Wings đều là những cái tên không còn xa lạ ở những giải đấu quốc gia. Tuy nhiên tại Audi Cup 2019, ngoài 2 cái tên quen thuộc này còn có sự xuất hiện của Catfish Jumpers, đội trẻ của Cantho Catfish.

Thương hiệu thời trang thể thao bóng rổ PHUKIENBONGRO.COM chắc hẳn là một cái tên quá quen thuộc trong cộng đồng bóng rổ Việt Nam. Ngoài việc cung cấp áo quần bóng rổ cho các đội bóng, câu lạc bộ trong và ngoài nước, PHUKIENBONGRO.COM còn là thương hiệu tiêu biểu cho những đóng góp dành cho bóng rổ quốc gia, hệ thống các giải đấu lớn, nhỏ, bóng rổ phong trào trên khắp cả nước. Tiêu biểu nhất, đây là đơn vị 3 năm liên tiếp tài trợ các đội bóng tại VBA và gần đây là nhà tài trợ đồng phục thi đấu cho tuyển U20 Việt Nam. Tại Giải Vô địch bóng rổ trẻ U23 VBF - Cúp Audi năm 2019, PHUKIENBONGRO.COM đồng hành, trở thành Nhà tài trợ trang phục cho giải đấu với hàng loạt sản phẩm đồ bóng rổ hấp dẫn và set áo bóng rổ, nón bóng rổ cho các đội vô địch của giải.

Với sự đồng hành của Nhà tài trợ PHUKIENBONGRO.COM, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ thành công và đem lại sự hài lòng cho các vận động viên tham gia cũng như là các cổ động viên dành sự quan tâm cho giải.