PlayHard Hoodie-Sản phẩm kết hợp giữa PHUKIENBONGRO.COM và Thái Sơn Nam

PlayHard lấy cảm hứng từ áo khoác hoodie và áo thi đấu bóng rổ, là sản phẩm kết hợp thứ 4 giữa thương hiệu thời trang thể thao PHUKIENBONGRO.COM và hệ thống đào tạo trẻ Thái Sơn Nam.

Thái Sơn Nam sở hữu hệ thống đào tạo bóng đá fusal mọi lứa tuổi với đội hình mạnh ở Việt Nam, đạt nhiều thành tích tốt tại giải AFC Futsal Club  Championship và rất nhiều giải đấu khác. Ngoài ra, Thái Sơn Nam chính là đơn vị chủ quản của đội bóng Hochiminh City Wings  - Đương kim Á Quân giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam VBA 2016.


Với mục tiêu phát triển con người, phát triển tố chất thể thao và mang lại nguồn vận động viên Việt tốt nhất và dồi dào cho Tổ Quốc, hệ thống LS luôn chú trọng vào việc tìm kiếm nhân tố và đào sâu chuyên môn, xây dựng... Đội ngũ HLV cũng là những người có kinh nghiệm và tâm huyết với bộ môn bóng rổ, được học trò và khán giả biết đến bằng sự tận tụy và nhiệt huyết.



PlayHard lấy cảm hứng từ áo khoác hoodie và áo thi đấu bóng rổ. Là sản phẩm kết hợp thứ 4 giữa thương hiệu thời trang thể thao PHUKIENBONGRO.COM và hệ thống đào tạo trẻ Thái Sơn Nam.

Sản phẩm mang đến sự thoải mái trong tập luyện, tạo cảm giác hưng phấn bởi sự thời trang của trang phục, có thể sử dụng trong tập luyện và đi chơi.