Quả Bóng Rổ Molten 365 GN7X

Quả bóng rổ MOLTEN 365 GN7X là một sản phẩm chất lượng của thương hiệu Molten nổi tiếng của Nhật Bản, được sử dụng là bóng thi đấu chính thức của Liên đoàn bóng rổ Việt Nam,  đồng thời cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng trong tập luyện:

- Vỏ ngoài làm bằng da tổng hợp cao cấp cho cảm giác bóng tốt hơn, tăng khả năng chống thấm nước, giúp tuổi thọ bóng cao hơn. Lớp vỏ được gia cố để giảm thiểu trầy xước do chơi bóng ngoài trời.

- Thiết kế 12 mảnh ghép độc quyền của Molten. Phối màu cam và trắng sữa đẹp mắt, nổi bật.  Các chi tiết trên bóng được dập nổi sắc nét. Có in dòng 365 All Year Round.

- Công nghệ chế tạo: Dán ép thủ công. Bề mặt dạng sỏi song song cho độ bám bóng và kiểm soát tốt hơn. Ruột bóng làm từ cao su Butyl giúp quả bóng Molten giữ hơi lâu hơn nhờ tính không thấm khí nổi bật của loại vật liệu này.

- Bề mặt quả bóng được sắp xếp lại theo công nghệ Montel X-Series đảm bảo sự nhất quán khi cầm bóng ở bất kỳ vị trí nào trên quả bóng.

Quả bóng rổ Molten 365 GN7X - sảm phẩm dành cho ngoài trời

Quả bóng rổ MOLTEN 365 GN7X size 7 Sản phẩm đã được FIBA chứng nhận về chất lượng, rất phù hợp với những bạn trẻ đam mê bóng rổ, có thể tập luyện ở ngoài trời.