TOP 10 BANH BÓNG RỔ ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, Bóng rổ là một môn thể thao rất được các bạn trẻ, người đam mê yêu thích và đang ngày càng phát triển tại Việt Nam. Bởi vậy, các vật dụng, phụ kiện trong bóng rổ rất được quan tâm. Bởi vậy, Banh bóng rổ là một vật dụng không thể thiếu và rất quan trọng với các bạn chơi bóng rổ.

Hãy cùng PHUKIENBONGRO.COM tham khảo những quả Banh bóng rổ được ưa thích nhất hiện nay.

1. Banh Bóng Rổ SPALDING TF-150

- Banh bóng rổ Spalding TF-150 được thiết kế chống thấm nước cao, chuyên để dành cho chơi bóng ngoài trời. Thân bóng mềm và thiết kế rãnh sâu hơn, rộng hơn giúp tăng độ cầm, bám và giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn. Bóng rổ Spalding sử dụng vật liệu mới ZK tạo độ bền cao và kiểm soát bóng tốt, mang lại hiệu suất tối đa cho người chơi.

- Với mức giá hợp lý, chất liệu cao su, độ bền cao cho việc chơi bóng rổ ngoài trời. Chắc chắn Banh bóng rổ Spalding TF-150 là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ và người yêu thích bóng rổ thường xuyên chơi, luyện tập ngoài trời.

2. Banh Bóng Rổ Molten 365 BGN7X

- Banh bóng rổ Molten 365 BNG7X được sử dụng là bóng thi đấu chính thức của Liên đoàn bóng rổ Việt Nam,  đồng thời cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng trong tập luyện.

- Vỏ ngoài làm bằng da tổng hợp cao cấp cho cảm giác bóng tốt hơn, tăng khả năng chống thấm nước, giúp tuổi thọ bóng cao hơn. Lớp vỏ được gia cố để giảm thiểu trầy xước do chơi bóng ngoài trời.

- Quả bóng rổ MOLTEN 365 GN7X size 7 Sản phẩm đã được FIBA chứng nhận về chất lượng, rất phù hợp với những bạn trẻ đam mê bóng rổ, luyện tập và thi đấu trên sân ở ngoài trời.

3. Banh Bóng Rổ AKpro AB9000 size 7

- Banh bóng rổ AKpro AB9000 được thiết kế với chất liệu da PU phủ ánh kim, có độ bền cao, khả năng chịu mòn tốt, rất mềm và bám tay. Được sản xuất chặt chẽ theo các tiêu chuẩn quốc tế (FIBA).

- Sản phẩm thích hợp dùng để luyện tập, thi đấu dùng cho sân trong nhà. Các sản phẩm của AKpro phát triển dựa trên những nghiên cứu.

- Các ứng dụng về vật liệu mới nhất, an toàn, bảo vệ môi trường. Phải đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của người sử dụng. Nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Vì vậy cho ra những quả bóng rổ khiến các bạn yêu bóng rổ đều yêu thích và sử dụng.  

4. Banh Bóng Rổ Molten B7F1600-BW size 7

- Banh bóng rổ Molten B7F1600-BW được làm từ chất liệu cao su cao cấp với nhiều đặc điểm nổi trội. Màu sắc bắt mắt, Molten sản xuất những sản phẩm banh bóng rổ với màu sắc mới mẻ khác nhau, nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn của VBA. 

- Sản phẩm rất được giới trẻ và người chơi bóng rổ yêu thích bởi giá thành hợp lý. Banh Molten B7F1600-BW dùng cho luyện tập, thi đấu ngoài trời, độ bền cao.

5. Banh Bóng Rổ Molten B7F1600-RW size 7

- Banh bóng rổ Molten B7F1600-RW được làm từ chất liệu cao su cao cấp với nhiều đặc điểm nổi trội. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chặt chẽ, có độ bền cao, dùng để luyện tập, thi đấu dành cho sân ngoài trời.

6. Banh Bóng Rổ SPALDING TF-250

- Banh bóng rổ Spalding TF-250 được làm bằng vật liệu Legacy của Spalding đã được cấp bằng sáng chế, với lớp cốt được làm bằng bọt đệm tạo sự đàn hồi tốt, mang lại cho người chơi cảm giác bóng tuyệt vời khi chơi, nhờ tính năng hút ẩm và mềm mại nhưng không ảnh hưởng đến độ bền. 

- Chất liệu truyền thống với thiết kế mới độc đáo, phục vụ cho việc chơi bóng rổ trong nhà đạt chất lượng cao. Thân bóng mềm và thiết kế rãnh sâu hơn, rộng hơn giúp tăng độ cầm, độ bám và giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn. Bóng rổ Spalding sử dụng vật liệu mới ZK tạo độ bền cao và kiểm soát bóng tốt, mang lại hiệu suất tối đa cho người chơi.

- Sản phẩm có độ bền cao phù hợp cho việc luyện tập, thi đấu sân trong nhà và ngoài trời.

7. Banh Bóng Rổ AKpro AB6000 size 7

- Banh bóng rổ AKpro AB600 được thiết kế với chất liệu da ánh kim cao cấp theo tiêu chuẩn chặt chẽ quốc tế (FIBA). Sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, dễ nắm bắt và bám tay. Thích hợp dùng để luyện tập, thi đấu kể cả sân trong nhà và ngoài trời.

8. Banh Bóng Rổ SPALDING Sketch

- Banh Bóng Rổ SPALDING Sketch được làm từ chất liệu cao su có khả năng chịu được tất cả các mặt sân. Thân bóng mềm và thiết kế rãnh sâu hơn,rộng hơn giúp tăng độ cầm nắm và giúp cho người chơi kiểm soát bóng tốt hơn. Có tính năng hút ẩm và tạo sự mềm mại nhưng không ảnh hưởng đến độ bền của bóng.

- Sử dụng vật liệu mới ZK tạo độ bề và kiểm soát bóng tốt mang lại hiệu suất tốt đa. Độ bám dính cao cho phép người chơi điều khiển tốt hơn những cú chuyền ném... Bóng có độ nảy tốt. Thiết kế dành cho sân ngoài trời, thích hợp cho thi đấu, luyện tập.

9. Banh Bóng Rổ Molten Fiba 3X3 B33T5000


- Banh Bóng Rổ Molten Fiba 3X3 B33T5000 được làm từ chất liệu da cao cấp. Sản phẩm được sản xuất chặc chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Banh Bóng Rổ Molten Fiba 3X3 B33T5000 đạt được chứng nhận tiêu chuẩn FIBA APPROVED.

- Banh có tính năng và độ bền vượt trội, với khả năng chịu mài mòn cao trong điều kiện thi đấu khắc nghiệt như sân chơi ngoài trời và thời tiết xấu nhưng không bị mất đi sự bám dính và điều khiển bóng.

- Được sản xuất bằng da tổng hợp khác với bóng rổ thông thường để tối đa hóa tốc độ cho việc chơi nhanh. Sản phẩm cho phép chơi linh hoạt hơn và giảm tác động của gió. Thiết kế 12 miếng dựa trên sản phẩm Molten GL7X.

- Là trái bóng thỏa mãn các quy định mới của FIBA về sơ đồ màu sắc; Màu vàng / xanh dương đảm bảo rằng quả bóng có thể nhìn thấy rõ ràng trong môi trường trong nhà. Những đường nối màu da cam làm tăng khả năng hiển thị khi chơi ngoài trời. Tiêu chuẩn của bóng được sử dụng cho tất cả người chơi, bất kể tuổi tác hay giới tính.

Molten Libertria 5000 3×3 sẽ là trái bóng độc quyền sử dụng cho giải đấu 3×3 FISU World University League Final và cũng sẽ được sử dụng như trái bóng 3×3 chính thức của nhiều liên đoàn bóng rổ quốc gia trên khắp thế giới.

10. Banh Bóng Rổ SPALDING Hologram Highlight Silver

- Banh bóng rổ Spalding Hologram Highlight Silver có thiết kế phá cách, tạo ra sự đột biến bằng cách pha trộn màu đen và chữ Spalding Highlight màu bạc sang trọng và phá cách làm nổi bật quả bóng thay vì màu cam truyền thống. Bóng rổ Spalding sử dụng vật liệu mới ZK tạo độ bền cao và kiểm soát bóng tốt, mang lại hiệu suất tối đa cho người chơi.

- Sản phẩm được làm từ cao su cao cấp, thích hợp cho luyện tập, thi đấu cho sân ngoài trời.

PHUKIENBONGRO.COM là nơi phân phối banh bóng rổ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng tại các website, fanpage và cửa hàng PHUKIENBONGRO.COM.

+ Cửa hàng 1: 76/30 Đường Xóm Đất, Phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh

+ Cửa hàng 2: 33 Cộng Hòa 3, Phường Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh

+ Website: PHUKIENBONGRO.COM

+ Fanpage: PHỤ KIỆN BÓNG RỔ