TripleD Open Runs - Sân Chơi Bóng Rổ Do Justin Yong Và Tâm Đinh Tổ Chức

[Nguồn: TripleDbasketball.VN] Open Runs - Sân chơi bóng rổ ý nghĩa cho mọi người thể hiện do Justin Yong Và Tâm Đinh tổ chức...

Ngày 12/5/2020, tại sân thi đấu Tây Hồ (Hà Nội) diễn ra sự kiện Open Runs do hai cầu thủ trẻ VBA Justin Young và Tâm Đinh phối hợp cùng đội bóng ThangLong Warriors tổ chức. Đây là hoạt động mới nhất của tổ chức cộng đồng Triple D sau kì nghỉ dài vì Covid 19.

Open Runs là một sân chơi vui và bổ ích dành cho những bạn trẻ đam mê trái bóng cam tại thủ đô, có cơ hội giao lưu và cọ sát với những cầu thủ hàng đầu của Việt Nam nói chung và của thủ đô Hà Nội nói riêng.


Đến tham gia buổi đấu phủi, các bạn trẻ vô cùng háo hứng, chuẩn bị và được vệ sinh trước khi vào sân. Ngoài việc giao lưu, xin chữ ký và trò chuyện cùng các thần tượng, tham gia thi đấu cùng các cầu thủ VBA, sự kiện còn sôi nổi hơn cả bởi sự xuất hiện của cặp đôi "Flash Brothers" Phú Hoàng - Thành Đạt. Cặp đôi cầu thủ sáng giá thu hút sự chú ý của đông đảo báo chí, người hâm mộ bởi sắp tới đây, hai cầu thủ sẽ thi đấu cho đội bóng rổ ThangLong Warriors tại giải đấu VBA, tái hợp cùng nhau sau 2 mùa giải xa cách.



Mặc dù thời gian diễn ra khá ngắn ngủi, Triple D Open Runs đã để lại một dư âm đẹp dành cho những người yêu bóng rổ. PHUKIENBONGRO.COM hi vọng trong thời gian tới, Tâm Đinh và Justin Young, TripleD Basketball sẽ có thêm nhiều sự kiện tương tự, tạo thêm nhiều sân chơi bổ ích hơn nữa cho cộng đồng đồng bóng rổ Việt Nam.

Nguồn bài viết: TripleDbasketball.VN