Trở lại sân bóng sau giãn cách vì Covid 19

[Nguồn: Tập bóng rổ] Những ngày gần đây, các địa điểm như nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, nhà thi đấu Phú Thọ, sân bóng Chảo Lửa…, đã bắt đầu hoạt động trở lại để các bạn trẻ có thể tham gia môn thể thao yêu thích của mình như bóng rổ, bóng đá…

Sau một thời gian dài gián đoạn vì dịch Covid-19, các hoạt động thể thao, trong đó có bộ môn bóng rổ đang dần hồi phục. Tâm trạng chung của hầu hết người trẻ lúc này là vô cùng phấn khởi.


Tập bóng rổ nâng cao sức khoẻ mùa dịch Covid-19


Trần Duy Khang, học sinh lớp 11 Trường THPT Diên Hồng (Q.10, TP.HCM), chia sẻ: “Trở lại sân bóng thì thấy rất vui. Bạn bè trong sân bóng ai cũng rất hào hứng. Hai tháng rồi mới trở lại sân nên khi dằn bóng cảm giác không quen cũng như cảm thấy nhanh mệt hơn bình thường. Tuy nhiên, được trở lại sân đã là một niềm vui lớn rồi”.

Các bạn trẻ rất hào hứng khi được trở lại sân bóng rổ cùng bạn bè


Theo anh Nguyễn Minh Chương (31 tuổi), huấn luyện viên môn bóng rổ tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM), việc huấn luyện của mình cũng có chút thay đổi vì mùa dịch. Các em vận động có thể chưa nhanh nhạy như trước, nên phải cho các em quen nhịp độ trở lại. Tuy nhiên, các em có sự đam mê vẫn tiếp xúc với bóng rổ nhanh hơn khi luyện tập trở lại.

Trong thời gian tới, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam chuyển biến tích cực, việc luyện tập đều đặn để duy trì và nâng cao trình độ luôn là yêu cầu tiên quyết của các VĐV trong mọi môn thể thao. Hi vọng các bạn trẻ đam mê bóng rổ sẽ chăm chỉ, duy trì tập luyện thể dục thể thao an toàn, rèn luyện sức khỏe tại nhà, nơi cư trú và các địa điểm phù hợp.

Nguồn bài viết: Tập Bóng Rổ