ĐẶT ĐỒ ĐỒNG PHỤC BÓNG RỔ TẶNG NGAY BALO

Trước tiên, PHUKIENBONGRO.COM chúc các bạn đầu tuần vui vẻ, cả tuần tràn đầy năng lượng trong công việc, cũng như không ngừng đam mê yêu thích bộ môn bóng rổ này nhé. 

Tri ân khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng PHUKIENBONGRO.COM tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến tay của các bạn trẻ và những người yêu thích bóng rổ. Tạo ra những sân chơi, tập luyện, thi đấu để cùng nhau góp phần xây dựng để Bóng Rổ Việt Nam ngày càng phát triển và vươn xa hơn.

Trong tháng 3/2020, PHUKIENBONGRO.COM áp dụng chương trình bán hàng đối với sản phẩm đồng phục bóng rổ như sau:

  • Đối với đơn hàng từ 20 bộ trở lên: Giá bán 290,000đ tặng mỗi người trong đội 1 balo túi rút.

Mẫu balo túi rút dành tặng cho mỗi bạn trong đội được làm từ chất liệu vải dù cao cấp và rất được yêu thích. Bạn có thể để banh bóng rổ, giày, quần áo các phụ kiện khác rất thuận tiện,... Trên balo, có thể in số của các bạn, in logo,....


Đồng phục bóng rổ thể hiện sự gắn kết tinh thần đồng đội giữa các bạn trong đội, thể hiện ý tinh thần trong thể thao,.... Đồ đồng phục bóng rổ được làm từ vải mè cao cấp chuẩn VBA, quy trình sản xuất hiện đại, mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

PHUKIENBONGRO.COM cảm ơn các bạn đã tin tưởng, đặt đồ bóng rổđồng phục thi đấu tại shop. Sự ủng hộ của các bạn là động lực để PHUKIENBONGRO.COM ngày càng phát triển sản phẩm của mình hơn nữa, nhằm phục vụ tốt hơn, mang đến các sản phẩm đồ thi đấuphụ kiện bóng rổáo quần bóng rổ cao cấp nhất với dịch vụ tốt nhất.