Halloween Đồng Giá 99k-Mua Áo Phông Tặng Vòng Tay Bóng Rổ

Đón Halloween lễ hội ma quái, PHUKIENBONGRO.COM mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn với những sản phẩm mới độc quyền.Từ ngày 24-31/10/2019, Halloween, chương trình đồng giá 99k, tặng vòng tay không nút cho khách hàng mua áo phông bóng rổ tại shop. Hoạt động khuyến mãi này diễn ra trên toàn hệ thống cửa hàng, fanpage và website Phụ Kiện Bóng Rổ.

Ngày hội Halloween của PHUKIENBONGRO.COM sẽ bán đồng giá 99k tất cả sản phẩm áo phông bóng rổ, tặng kèm vòng tay không nút vô cùng hấp dẫn.

Trong đợt sale off này, PHUKIENBONGRO.COM tung ra hàng loạt áo phông bóng rổ Halloweenáo phông thương hiệu, áo cầu thủ NBA, áo thun Ball Is Life, áo bóng rổ Be A Baller...cao cấp. Áo bóng rổ sử dụng chất liệu vải mè mát mịn, form dáng chuẩn thể thao, đầy đủ kích cỡ size cho khách hàng. Ngoài việc lựa chọn áo sao cho phù hợp với mục đích sử dụng thì các cầu thủ bóng rổ rất quan tâm đến các phụ kiện đi kèm. Áo khi phối hợp cùng các phụ kiện khác, như vòng tay có nút, vòng không nút, snapback, balo bóng rổ... càng tăng thêm phong cách.

Ngày hội Halloween đồng giá 99k được PHUKIENBONGRO.COM tổ chức với mong muốn mang đến cho khách hàng những ưu đãi thiết thực hơn, đưa bóng rổ đến gần các bạn trẻ và giúp họ trang bị những phụ kiện cần có của một người chơi bóng rổ. Qua sự kiện này, PHUKIENBONGRO.COM hi vọng nhận nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ của Quý khách hàng.