Áo Khoác Hoodie Bóng Rổ Dành Tặng Fan NBA

Cùng cập nhật những thông tin nóng hổi tại giải đấu NBA 2019-2020 và những mẫu áo khoác hoodie dành cho người hâm mộ.

Giải bóng rổ NBA 2019-2020 trở nên sôi động hơn bao giờ hết với những cái tên "lạ mà quen".

Không có sự thay đổi nào khi các đội bóng mạnh tại miền Tây đều có được chiến thắng. Trong khi Los Angeles Lakers xây chắc ngôi đầu bảng của mình sau chiến thắng trước Atlanta Hawks. Los Angeles Clippers giữ vững vị trí thứ 2 tại bảng xếp hạng. Xếp ngay dưới Dallas Mavericks ở ví trí thứ 3 là Denver Nuggets, đội bóng vừa giành chiến thắng trước New York Knicks tại ngày thi đấu 16/12.


Ở miền Đông, cuộc đọ sức giữa các đội bóng thuộc phân khu Đại Tây Dương, Đông Nam và khu vực Trung đã khép lại với ngôi đầu bảng thuộc về Milwaukee Bucks. Chiến thắng thứ 20 trong mùa giải NBA 2019-2020 đã giúp Philadelphia 76ers vượt qua vị trí thứ 3 Boston Celtics để có được vị trí á quân miền Đông và ngôi đầu phân khu Đại Tây Dương. Cuộc đua top 4 khép lại với vị trí thứ 4 thuộc về Miami Heat.

Cùng với việc cập nhật các mẫu đồng phục thi đấu bóng rổ của các đội NBA, PHUKIENBONGRO.COM còn tung ra các mẫu áo khoác hoodie khởi động, với thiết kế tay dài và ngắn theo phong cách cổ điển. Trong lúc thời tiếc ngày càng trở lạnh, áo khoác nỉ custom, in tên đội bóng và logo theo yêu cầu là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ bóng rổ, hâm mộ và cổ vũ cho đội bóng thần tượng của mình.

⇒ LIÊN HỆ MUA HÀNG

⊥ Website: phukienbongro.com

⊥ Hotline: 0901 37 66 73 và làm theo hướng dẫn

Fanpage:
- PHỤ KIỆN BÓNG RỔ
- CHI NHÁNH QUẬN 11
- CHI NHÁNH HÀ NỘI
- CHI NHÁNH NHA TRANG
- CHI NHÁNH HUẾ