ÁO THỂ THAO JIBA SPORT APPAREL DEAR VIET NAM- CẢM HỨNG TỰ HÀO VIỆT NAM

Hiện nay, tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, mỗi người dân đều là một chiến sỹ ngăn chặn dịch sự lây lan của dịch bệnh. Vì vậy, hãy chung tay bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng tránh khỏi dịch bệnh.

Áo thể thao, bóng rổ Dear Viet Nam được lấy cảm hứng từ niềm tự hào và may mắn khi được sống trên đất nước này. PHUKIENBONGRO.COM cùng chung tay bảo vệ sức khỏe, tránh sự lây lan dịch bệnh bằng cách đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng, tránh tiếp xúc, tụ tập nơi đông người đẩy lùi dịch bệnh. 


Đây là một sản phẩm mới của Jiba Sport Apparel, sử dụng chất liệu vải cotton, kết hợp chi tiết thêu tôn vinh sự tự hào Việt Nam Local brand Việt Nam, Jiba Sport Apparel được thành lập với sứ mệnh MANG Ý TƯỞNG CỦA BẠN TRỞ THÀNH HIỆN THỰC - BRING YOUR IDEA COME TRUE.


Chuyên hợp tác với các đơn vị sản xuất, nhằm đưa ra sản phẩm với các tiêu chí: Các sản phẩm đồng phục thể thao theo yêu cầu tại Jiba Sport Apparel như: Áo quần bóng rổ, đồ bóng đá, áo quần tennis, bóng chuyền, Golf,v.v... có thiết kế đẹp phù hợp với ý tưởng của khách hàng, chất liệu thể thao, thoáng mát, giúp thoát mồ hôi nhanh, duy trì phong độ trong trận đấu và Giá thành phù hợp.

PHUKIENBONGRO.COM – Chuyên hợp tác sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ đồng phục bóng rổ, đồ thể thao từ các local brand trên cả nước. Áo quần thể thao thương hiệu do hệ thống PHUKIENBONGRO.COM phân phối luôn đảm bảo chính hãng, chất lượng cao với nhiều mẫu mã xu hướng được khách hàng ưa chuộng bởi sự cá tính.

➤ Mọi chi tiết xin liên hệ fanpage: facebook.com/phukienbongro.vn, website : phukienbongro.com hoặc hotline 0901376673 để được tư vấn.