Balo Bóng Rổ - Thiết Kế, In Tên Theo Yêu Cầu

BALO BÓNG RỔ ĐẸP - GIÁ RẺ

Balo bóng rổ là chiếc balo đa năng mà nhiều người muốn sở hữu. Balo sử dụng 100% chất liệu polyester siêu nhẹ, êm mềm và có thể gấp gọn vô cùng tiện lợi.


Cấu tạo balo bóng rổ bao gồm một ngăn chính lớn có thể bỏ vừa quần áo, giày và những vật dụng cần khi đi tập. Ngăn phụ phía trước có khóa kéo thích hợp để điện thoại và những đồ dùng cá nhân. 

Balo bóng rổ có thiết kế khỏe khoắn, màu đen mạnh mẽ, thanh lịch, đặc biệt thích hợp với những bạn trẻ đam mê thể thao. Đồng thời mẫu balo này cũng có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác như đi chơi, đi học, đi du lịch hay cả khi đi làm…

BALO PHỤ KIỆN BÓNG RỔ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

Ngày nay, với sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế những chiếc balo đã quá phổ biến và quen thuộc với tất cả mọi người. Tuy nhiên ở mỗi hoàn cảnh khác nhau người ta lại có nhu cầu với những sản phẩm riêng. Đặc biệt với những người đam mê bộ môn bóng rổ thì một chiếc balo đẹp thôi chưa đủ, mà còn phải mang cá tính riêng.

Thấu hiểu được điều đó, Phụ Kiện Bóng Rổ cung cấp balo bóng rổ, balo cầu thủ, thiết kế và in theo yêu cầu của khách hàng. Từ đó khách có thể đặt sản xuất balo theo ý thích của mình, mang logo đội và tên cầu thủ NBA nổi tiếng.

Ngoài ra, để có được dấu ấn trên sân, trở nên nổi bật trên mọi cung đường, tạo nên những shoot ảnh tuyệt vời, từ sân đấu, đến trường học, hay bất cứ đâu mà team đặt chân đến, chỉ bằng cách đơn giản là đặt in những chiếc balo mang logo, tên các thành viên tại Phụ Kiện Bóng Rổ.

Balo bóng rổ với nhiều đặc trưng, ưu điểm vượt trội, tiện dụng, sẽ là vật dụng cần thiết, là bạn đồng hành không thể thiếu của dân bóng rổ nói riêng và dân chơi thể thao nói chung.


Tags: