Đội bóng rổ Thang Long Warriors tham gia giải Audi Cup 2019

Thang Long Warriors - đội bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam được thành lập từ năm 2017 dưới sự đầu tư của ông chủ Audi Vietnam. Thang Long Warriors là đội bóng thứ 6 gia nhập giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA. Ở năm đầu tiên ra mắt làng bóng rổ, các cầu thủ Thang Long Warriors đã mang về cho mình chức vô địch giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2017.

Trong những năm qua cái tên Thang Long Warriors đã không còn xa lạ ở các giải trẻ thuộc hệ thống Liên Đoàn. Ở giải đấu lần này, đội bóng của các chiến binh đã mang ra hai cái tên Thang Long Warriors 1 và Thang Long Warriors 2 nhằm tạo điều kiện để các cầu thủ có cơ hội cọ xát thi đấu, chọn lọc, bổ sung lực lượng cho đội bóng chủ quản và giải đấu VBA trong những năm tiếp theo.



Chúc mừng chiến thắng kịch tính và sự chiến đấu nhiệt huyết đầu tiên của đội bóng Thang Long Warriors 1, chúc các cầu thủ trẻ có được những thành công trong giải đấu lần này!


Hãy cùng đến nhà thi đấu Tây Hồ - trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể Thao Tây Hồ để cổ vũ cho Thang Long Warriors WOW - World Of Warriors nhé!