Đồng Phục Bóng Rổ - Bảng Màu Vải Pantone

Bảng màu pantone các loại vải may đồ đồng phục bóng rổ tại PHUKIENBONGRO.COM

Chọn màu cho đồng phục bóng rổ rất quan trọng trong việc xây dựng sản phẩm đồng phục cao cấp và bắt mắt, với các đơn hàng trên một ngàn áo một màu sẽ dễ dàng dệt và nhuộm theo yêu cầu của bạn.

Đặt đồ đồng phục bóng rổ thiết kế, đẹp, giá rẻ thôi là chưa đủ, bên cạnh đó dân bóng rổ còn quan tâm tới màu sắc của vải may đồ bóng rổ. Bộ đồ bóng rổ nếu màu sắc vải kém sẽ không thể hiện sắc nét chi tiết in và màu sẽ dễ dàng bị phai màu sau vài lần vận động. Vì thế màu sắc chất liệu vải may áo quần đồng phục bóng rổ cần đảm bảo độ sắc nét, chân thực, bền và đặc biệt là mang lại thẩm mỹ tốt nhất.

PHUKIENBONGRO.COM gửi bạn bảng màu pantone vải để bạn dễ dàng lựa chọn hơn hàng ngàn mẫu màu. Pantone vải là một tiêu chuẩn được đưa ra bởi công ty Pantone có trụ sở tại Mỹ. Pantone là tập hợp các màu sắc được pha sẵn theo hệ màu với các mã số cụ thể, cũng có thể hiểu rằng Pantone là màu thứ 5 bên cạnh hệ màu CMYK gồm 4 màu sắc trong in ấn. Màu sắc của Pan tone có sắc độ tươi tắn, tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho đồng phục bóng rổ thiết kế.

Dưới đây là bảng màu vải và mã màu pantone chuẩn trước khi đặt may đồ đồng phục bóng rổ tại PHUKIENBONGRO.COM:

Trên đây là bảng màu pantone các loại vải đồ đấu bóng rổ, đồng phục bóng rổ tại PHUKIENBONGRO.COM. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý bạn đọc để làm việc với nhà sản xuất đồ bóng rổ và có cho  mình những bộ đồng phục bóng rổ ưng ý nhất.

Quý khách có thể xem chi tiết từng bảng màu tại link: bit.ly/2TW2pPu

Xin chân thành cảm ơn!