Đồng Phục Bóng Rổ FOXIEZ Basketball

Tri ân khách hàng và Foxie Team, PHUKIENBONGRO.COM dành tặng balo bóng rổ với thiết kế riêng cho đội Foxie cũng như các đội bóng rổ đặt đồ tại shop...

Bóng rổ Foxiez - Foxiez Basketball ra đời với mục đích là cầu nối giữa những cô gái yêu thích và đam mê cháy bỏng đối với trái bóng cam và cùng nhau thể hiện tình yêu đối với bộ môn này một cách tự tin nhất.

Sau 3 năm hoạt động, CLB Bóng rổ Foxiez ngày càng phát triển với số lượng thành viên tham gia CLB ngày càng tăng, trong đó có 15 vận động viên tham gia thi đấu chính thức:

TÊN CẦU THỦSỐ ÁO
Nhi Hoang2
ZEE4
NTND5
Ngọc Hà6
Huyền Trang7
Quỳnh Trang8
Pun8
Ly Bống8
Minh Ngọc11
VTHT14
Trang Bi16
Anh18
Mai Hoa20
Ngân Bio21
Ctzen Z22
Hà Dick23
Trúc Uyên26
Phuong Thao30
Mai Linh32


Những năm gần đây, CLB Foxiez Basketball là đại diện của Bóng Rổ Hạ Long tham gia những giải đấu bóng rổ lớn hằng năm và đạt được nhiều thành tích xuất sắc như:

  • Giành giải ba tại giải U17 năm 2017
  • Giải nhì tại Đại hội thể dục thể thao tỉnh 2017
  • Giải nhì tại giải U17 năm 2018
  • Giải vô địch U17 năm 2019

Bên cạnh đó CLB Foxie cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập luyện, đấu giao hữu giữa các CLB đến từ các trường trung học khác nhau.

PHUKIENBONGRO.COM cảm ơn các bạn đã tin tưởng, đặt đồ bóng rổ, đồng phục thi đấu tại shop. Sự ủng hộ của các bạn là động lực để PHUKIENBONGRO.COM ngày càng phát triển sản phẩm của mình hơn nữa, nhằm phục vụ tốt hơn, mang đến các sản phẩm đồ thi đấu, phụ kiện bóng rổ, áo quần bóng rổ cao cấp nhất với dịch vụ tốt nhất.



Tri ân khách hàng và Foxie Team, PHUKIENBONGRO.COM dành tặng balo bóng rổ với thiết kế riêng cho đội Foxie cũng như các đội bóng rổ đặt đồ tại shop.

PHUKIENBONGRO.COM chúc Foxie Basketball ngày càng lớn mạnh, khẳng định vị trí trong bóng rổ phong trào và giành được nhiều giải thưởng hơn nữa trong thời gian tới!