Đồng Phục Bóng Rổ G.O.M Basketball

Tri ân khách hàng và G.O.M Basketball, PHUKIENBONGRO.COM dành tặng balo bóng rổ với thiết kế riêng cho đội G.O.M cũng như các đội bóng rổ đặt đồ tại shop...

Bóng rổ G.O.M - G.O.M Basketball ra đời với mong muốn tạo ra kì tích và chào đón những người yêu mến bộ môn bóng rổ, xây dựng nên một CLB lớn mạnh với tinh thần đồng đội là trên hết và mang lại nhiều màu sắc trong thi đấu cùng những gương mặt mới trong đội để nối tiếp niềm đam mê cho các thế hệ học sinh sau này.

Sau 4 năm hoạt động, CLB Bóng rổ G.O.M ngày càng phát triển lớn mạnh với số lượng thành viên tham gia CLB ngày càng tăng, trong đó có đến 23 vận động viên tham gia thi đấu:

Linh Đan
11
Công mạnh
21
Công Đức
18
Minh Hằng
09
Hồng Thiện
32
Huyền Thanh
26
Trâm Anh
3
Quỳnh Anh
23
Mạnh Lộc
28
Thắng Bình
8
Tính 
5
Giang 
24
Chi 
4
Huy Quý
27
Quân 
12
Tuấn Anh
9
Xuân Hùng
22
Hương Tràm
68
H.P.V 
29
Lâm Quý
1
Zang 
5
Huy Hoàng
52
Văn Trường
23


CLB G.O.M Basketball
 thường xuyên tổ chức các buổi tập luyện, giao lưu, tham gia các giải đấu bóng rổ với quy mô lớn hằng năm và đạt được nhiều thành tích xuất sắc. 

PHUKIENBONGRO.COM cảm ơn các bạn đã tin tưởng, đặt đồ bóng rổđồng phục thi đấu tại shop. Sự ủng hộ của các bạn là động lực để PHUKIENBONGRO.COM ngày càng phát triển sản phẩm của mình hơn nữa, nhằm phục vụ tốt hơn, mang đến các sản phẩm đồ thi đấuphụ kiện bóng rổáo quần bóng rổ cao cấp nhất với dịch vụ tốt nhất.

Tri ân khách hàng và G.O.M BasketballPHUKIENBONGRO.COM dành tặng balo bóng rổ với thiết kế riêng cho đội G.O.M cũng như các đội bóng rổ đặt đồ tại shop.

PHUKIENBONGRO.COM chúc CLB Bóng rổ G.O.M ngày càng lớn mạnh, khẳng định vị trí trong bóng rổ phong trào và giành được nhiều giải thưởng hơn nữa trong thời gian tới.