Gọi bài khi nào là hợp lí - vị trí PG trong bóng rổ?

So với xu hướng và sự phát triển của bóng rổ hiện nay, đa phần PG sẽ được chơi đa dạng hơn, được đánh giá là người ghi điểm chính của đội, nhưng ở một số lối tư duy chiến thuật khác, PG sẽ được phân công nhiệm vụ rõ ràng đó là: Dẫn bóng sang phần sân đối phương thuận lợi, gọi bài và kiến tạo.

Ở mỗi độ tuổi chơi bóng rổ hay mỗi trình độ, PG sẽ được định nghĩa vị trí thi đấu khác nhau và vai trò khác nhau. Ở series bài viết này, đội tin tức của PHỤ KIỆN BÓNG RỔ sẽ chỉ phân tích 1 gốc rất nhỏ nhiệm vụ của PG đó là: Dẫn bóng qua sân đối phương và gọi bài. Vậy, gọi bài lúc nào là hợp lí?

Với nhiệm vụ chính là dẫn bóng qua sân đối phương, gần như các đường bóng phát bóng lên đều "gửi gắm" cho PG, PG sẽ là người được nghe chỉ đạo chiến thuật nhiều nhất trên sân, là người có tư duy chiến thuật nhất trong sân và thậm chí là có cái đầu đọc được chiến thuật tốt nhất trên sân. Do vậy, PG nên gọi vào khi dẫn bóng đến những vị trí sau:

Hãy đảm bảo 2 điều sau:

1. Bạn không bị đối thủ cướp bóng trong lúc dẫn bóng qua sân đối phương.

2. Đồng đội của bạn phải thấy hoặc nghe được chiến thuật bạn đang muốn áp dụng.

Và sau cùng, việc đọc trận đấu tốt giúp cho bạn và đồng đội áp đảo đối phương tốt hơn, liền mạch tư duy chiến thuật của Huấn Luyện Viên với trận đấu, đó là vai trò chính của người chơi vị trí PG. Hãy nhớ rằng, đừng bỏ lỡ cơ hội ghi điểm nếu chỉ có 1 mình bạn, bạn phải thực hiện được việc đó nếu không, cả đội sẽ chẳng hứng thú khi bạn gọi bài chạy đâu.

Ở phần 2, chúng tôi sẽ liệt kê những bài tập phù hợp để chơi vị trí PG.


PHỤ KIỆN BÓNG RỔ – Chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm Đồ Bóng Rổ Do bong ro | Phụ Kiện Bóng Rổ với nhiều mẫu thiết kế đẹp, sáng tạo, thể hiện cá tính và tinh thần của từng đội bóng rổ. Đồ bóng rổ được thiết kế dựa theo đơn đặt hàng và yêu cầu của khách hàng khó tính nhất với các cam kết :

  • Đồ bóng rổ là Hàng in không bung tróc.
  • Đồ bóng rổ có Form size được thiết kế theo thể trạng, tạng người của từng thành viên.
  • Đồ bóng rổ được sản xuất ngay khi nhận đơn đặt hàng ( Đặt cọc )
  • Đồ bóng rổ nhận đơn hàng từ 01 bộ trở lên.
  • Đồ bóng rổ thiết kế theo yêu cầu của từng đội bóng.
  • Đồ bóng rổ sản xuất thời gian nhanh, trong thời gian từ 1-14 ngày.

Chất liệu vải được sử dụng dựa trên nhu cầu thi đấu chuyên nghiệp, việc thoát mồ hôi tốt và đảm bảo độ thoáng mát là yếu tố hàng đầu của các dòng sản phẩm do WWW.PHUKIENBONGRO.COM phân phối. Trên cơ sở đó, sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí đánh giá sản phẩm của chúng tôi.

Chuyên may đồng phục bóng rổ, sản xuất đồc bóng rổ và cũng là người chơi bóng rổ có kinh nghiệm trên 15 năm, đã từng sử dụng rất nhiều loại đồ bóng rổ và thi đấu nhiều giải đấu nên chúng tôi rất am hiểu nhu cầu khi khách hàng tìm đến chúng tôi với nhu cầu: May đồ bóng rổ | Đặt đồ bóng rổ | Xưởng may đồ bóng rổ | Shop đồ bóng rổ 

Là đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm đồng phục bóng rổ và các phụ kiện tập luyện bóng rổ, phụ kiện và đồng đồng phục thi đấu bóng rổ cho các đội bóng VBA, các đội bóng, câu lạc bộ lớn và nhỏ khắp cả nước. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu đặt đồ bóng rổ của đội bóng.

Mọi chi tiết xin liên hệ fanpage : facebook.com/phukienbongro.vn

Website : phukienbongro.com - phukienbongro.vn

Hotline: 19002191