HỒ CHÍ MINH CITYWINGS - Sẵn Sàng Chinh Phục Audi Cup U23 2019

Audi Cup U23 là giải đấu bóng rổ do Tổng Cục Thể Dục Thể Thao Phê Duyệt, phối hợp cùng Liên Đoàn Bóng Rổ Việt Nam (VBF), là giải đấu chính quy được đầu tư trang thiết bị hiện đại và công tác tổ chức chuyên nghiệp. Giải đấu Audi Cup U23 2019 năm nay quy tụ 17 đội bóng Nam/Nữ trên khắp cả nước, trong đó, nổi bật có Hồ Chí Minh CityWings, đội bóng vừa chuyển mình với hàng loạt sự thay đổi sau mùa VBA by MB vừa qua.

Tham dự giải đấu Audi Cup U23 2019 năm nay, đội bóng Hồ Chí Minh Citywings  tham dự gồm 22 người (14 cầu thủ và 8 HLV), được tập trung và tập luyện xuyên suốt năm nhằm đạt thành tích cao nhất tại giải đấu. 

Trang phục mà đội Hồ Chí Minh Citywings trang bị cho giải đấu này, ngoài đồng phục thi đấu bóng rổ bắt buộc phải có, áo phông khởi động, các phụ kiện bóng rổ đi kèm khác, còn có Hoodie bóng rổ giữ ấm cơ thể và quần Jogger bóng rổ với kiểu dáng thời trang thể thao bóng rổ, giúp cho cầu thủ có sự tự tin hơn ở mùa giải và cũng là cách mà các huấn luyện viên thể lực của đội bóng sử dụng để giúp việc bảo vệ cơ thể, bảo vệ cơ của các cầu thủ được tốt hơn.

PHUKIENBONGRO.COM hân hạnh đồng hành cùng đội bóng Hồ Chí Minh Citywings tham dự Audi Cup 2019, sự đa dạng hóa trong sản phẩm cũng như tối ưu hóa chất lượng sản phẩm đang được đội ngũ PHUKIENBONGRO.COM tìm tòi, học hỏi và cải tiến hàng ngày. 

Dự kiến thời gian sắp tới, hệ thống phân phối PHỤ KIỆN BÓNG RỔ - PHUKIENBONGRO.COM sẽ mở rộng hợp tác với các Local Basketball Brand khác nhằm đa dạng hóa sản phẩm, lựa chọn các Brand chất lượng và có uy tín nhằm cung cấp đến các ballers sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp.

⇒ LIÊN HỆ MUA HÀNG

⊥ Website: phukienbongro.com

⊥ Hotline: 0901 37 66 73 và làm theo hướng dẫn

Fanpage:
- PHỤ KIỆN BÓNG RỔ
- CHI NHÁNH QUẬN 11
- CHI NHÁNH HÀ NỘI
- CHI NHÁNH NHA TRANG
- CHI NHÁNH HUẾ