HomeCourt - Cải Thiện Kỹ Năng Tập Bóng Rổ Qua App Điện Thoại

[Nguồn: Tập bóng rổ] Mùa dịch COVID-SARS-19 đã để lại hậu quả khôn lường cho mọi người trên toàn thế giới. Anh Em Bóng Rổ cả nước cũng đã mệt mỏi với cảnh KHÔNG ĐƯỢC RA SÂN TẬP, KHÔNG ĐƯỢC THI ĐẤU CÁC GIẢI ĐẤU, KHÔNG ĐƯỢC THI ĐẤU CÙNG BẠN BÈ, kể cả giải bóng rổ NBA cũng đã phải tạm ngưng, ABL2020 và VBA2020 cũng kéo dài vô thời hạn.....Quá mệt mỏi cho năm 2020.

Xuất hiện người dùng ứng dụng HomeCourt tại Việt Nam giữa mùa cách ly Covid-19 tại Việt Nam

Theo các bình luận và bài viết App HomeCourt trên Fanpage Tập Bóng Rổ, Ứng dụng này chỉ đang có trên nền tảng IOS ( Lưu ý: sử dụng được từ IP6 trở lên) thế nên các tính đồ của Androi sẽ tạm thời chưa sử dụng được ngay, nhưng các bạn hoàn toàn có thể sử dụng quả bóng Tennis để thay thế cho App trong thời gian này.


Website chính thức của ứng dụng : https://www.homecourt.ai/ để thực hiện các bài tập nâng cao các bạn sẽ phải trả phí như hình bên dưới :

Để tải ứng dụng các bạn vào link sau :


https://apps.apple.com/us/app/homecourt-the-basketball-app/id1258520424?_branch_match_id=720276526235239364&utm_campaign=Evergreen%20Website%20Link&utm_medium=Referal&utm_source=tapbongro_VietNam

Các huấn luyện viên tại Việt Nam cũng đã ứng dụng các thử thách để giúp cho học viên của mình có buổi tập thú vị hơn.



(Nguồn ảnh : Huấn Luyện Viên Thanh Đỗ - HCM )


Để học bóng rổ, các tín đồ bóng cam chỉ cần trang bị quả banh bóng rổ đúng chuẩn theo tuổi và giới tính của mình thì sẽ có ngay buổi tập tốt nhất tại nhà trong mùa dịch bệnh COVID-19 này.

Yêu Tổ Quốc, Yêu đồng bào.
Đang ở chỗ nào thì ở yên chỗ ấy.
Yêu Tổ Quốc, yêu đồng bào,
Khi Tổ Quốc cần thì hãy đứng yên."


Trải nghiệm ngay và cùng Fanpage Tập Bóng Rổ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 này nhé!
Việt Nam quyết thắng đại dịch!


Nguồn bài viết: Tập Bóng Rổ