PHUKIENBONGRO.COM Đồng Hành Cùng Bóng Rổ RMIT UNIVERSITY

Trước hết, PHUKIENBONGRO.COM chúc các bạn đã hoàn thành tốt trận thi đấu của mình với các đội khác. Đồng hành xuyên suốt cuộc thi thấy được tinh thần nhiệt huyết trên sân đấu của các bạn. Điều mà PHUKIENBONGRO.COM muốn nhìn thấy, các bạn mặc trên người những mẫu đồng phục của PHUKIENBONGRO.COM là niềm tự hào của chúng tôi.

Đồng hành cùng giải bóng rổ RMIT, nhìn các bạn thi đấu hết mình trên sân đấu. Thấy được hình ảnh đam mê với bộ môn thể thao này. Làm chúng tôi càng tự hào vì đã đồng hành cùng bóng rổ RMIT, cũng như bóng rổ Việt Nam qua nhiều năm. 

Giải bóng rổ RMIT hội tụ các bạn trẻ sinh viên, đam mê và yêu thích bộ môn bóng rổ. Theo dõi các bạn suốt giải đấu diễn ra, thấy được các bạn sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng đổ về quy tụ tại giải đấu RMIT. Có thể thấy thế hệ bóng rổ Việt Nam ngày càng hùng mạnh, phát triến và lớn mạnh.

Các bạn ơi, hãy vững bước đam mê hết mình với bộ môn bóng rổ này nhé!!! PHUKIENBONGRO.COM đang theo dõi các bạn đó. Vì sự đam mê của các bạn, là điều để PHUKIENBONGRO.COM luôn luôn làm ra những sản phẩm tố nhất mang đến tay các bạn.

Hãy cùng PHUKIENBONGRO.COM nhìn ngắm những sản phẩm của cửa hàng đồng hành cùng Giải bóng rổ RMIT:

PHỤ KIỆN BÓNG RỔ (PKBR) - một trong những cái tên đã quá quen thuộc với Cộng Đồng Bóng Rổ. Quen thuộc không chỉ về thương hiệu với những sản phẩm thể thao chất lượng mà còn quen thuộc bởi sự quan tâm và luôn gắn kết cùng Bóng Rổ Việt Nam trong suốt những năm gần đây.

Là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất trang phục thi đấu cũng như các sản phẩm, phụ kiện thể thao PKBR là cái tên đã và đang sát cánh cùng các giải đấu bóng rổ lớn, nhỏ vì mục tiêu tạo nên một sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích để các baller có cơ hội được giao lưu và đắm mình cùng trái bóng cam.