PHUKIENBONGRO.COM Đồng Hành Cùng Giải Bóng Rổ 3x3 Mừng Xuân Canh Tý 2020 Huyện Hoài Nhơn

PHUKIENBONGRO.COM đồng hành cùng Giải bóng rổ 3x3 mừng Xuân Canh Tý 2020 huyện Hoài Nhơn...

Phong trào bóng rổ ở huyện Hoài Nhơn được xây dựng từ những cá nhân chơi tự phát từ năm 2012, sau đó hình thành nhóm chơi tại thị trấn Tam Quan với cái tên Câu lạc bộ Bóng rổ Tam Quan (CLB BRTQ). Sau 8 năm, số lượng thành viên hoạt động khoảng 40 người, đa số là học sinh cấp 2 và 3. Đặc biệt trong 2 năm gần đây, phong trào bóng rổ lan truyền mạnh mẽ sang các trường cấp 3 trong huyện. Đến nay trong huyện có 3 CLB hoạt động thường xuyên: CLB BRTQ, CLB Nguyễn Du, CLB Tăng Bạt Hổ.

Khép lại một năm cũ, mở ra một năm mới, con đường mới, một mục tiêu mới và một thành công mới, Giải Bóng Rổ 3x3 Mừng Xuân Canh Tý 2020 Huyện Hoài Nhơn được tổ chức từ ngày 21-23/01/2020 nhằm đẩy mạnh phong trào bóng rổ tại huyện Hoài Nhơn nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung. Song song đó, giải đấu cũng tạo ra một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho mọi lứa tuổi, tạo môi trường thi đấu cọ sát cho các vận động viên và phổ biến lối chơi bóng rổ hoàn thiện hơn.


Đồng hành cùng Giải Bóng Rổ 3x3 Mừng Xuân Canh Tý 2020 Huyện Hoài Nhơn là thương hiệu thời trang thể thao bóng rổ PHUKIENBONGRO.COM. Đây chắc hẳn là một cái tên quá quen thuộc trong cộng đồng bóng rổ Việt Nam. Ngoài việc cung cấp áo quần bóng rổ cho các đội bóng, câu lạc bộ trong và ngoài nước, PHUKIENBONGRO.COM còn là thương hiệu tiêu biểu cho những đóng góp dành cho bóng rổ quốc gia, hệ thống các giải đấu lớn, nhỏ, bóng rổ phong trào trên khắp cả nước. Tiêu biểu nhất, đây là đơn vị 3 năm liên tiếp tài trợ các đội bóng tại VBA và gần đây là nhà tài trợ đồng phục thi đấu cho tuyển U20 Việt Nam.


Tại Giải Bóng Rổ 3x3 Mừng Xuân Canh Tý 2020 Huyện Hoài Nhơn, PHUKIENBONGRO.COM mang đến sản phẩm áo phông bóng rổ Hoai Nhon 3x3 Champions được thiết kế và sản xuất riêng với chất lượng vô cùng cao cấp cùng quả banh bóng rổ Spalding với mong muốn tạo điều kiện tốt hơn cho các vận động viên tham gia thi đấu. Với sự đồng hành của PHUKIENBONGRO.COM tại giải đấu này, bằng những món quà vật chất cũng như tinh thần dành cho Ban Tổ Chức, đội Vô Địch và các bạn cổ động viên, hi vọng Giải đấu sẽ ngày càng lớn mạnh và thu hút nhiều vận động viên tham gia hơn nữa. PHUKIENBONGRO.COM lại sẽ tiếp tục sứ mệnh giúp đỡ bóng rổ phong trào tại Việt Nam, đem bóng rổ vươn xa ra tầm thế giới.