PHUKIENBONGRO.COM Đồng Hành Cùng Giải Đấu Lingo Basketball Tournament

Thương hiệu thời trang thể thao bóng rổ PHUKIENBONGRO.COM chắc hẳn là một cái tên quá quen thuộc trong cộng đồng bóng rổ Việt Nam. Ngoài việc cung cấp áo quần bóng rổ cho các đội bóng, câu lạc bộ trong và ngoài nước, PHUKIENBONGRO.COM còn là thương hiệu tiêu biểu cho những đóng góp dành cho bóng rổ quốc gia, hệ thống các giải đấu lớn, nhỏ, bóng rổ phong trào trên khắp cả nước. Tiêu biểu nhất, đây là đơn vị 3 năm liên tiếp tài trợ các đội bóng tại VBA và gần đây là nhà tài trợ đồng phục thi đấu cho tuyển U20 Việt Nam.

Nhận được lời đề nghị tài trợ từ Ban Tổ Chức, chúng tôi có cuộc trò chuyện cùng anh Nguyễn Hữu Tuấn - Giám Đốc Trung tâm Anh Ngữ Lingo (Lingo English Center) và là người đi đầu tổ chức các giải đấu, giao lưu cho các bạn trẻ theo học tại Trung tâm và những người chơi đam mê bóng rổ khác. Với anh, một người Thầy vui vẻ, nhiệt tình và có kinh nghiệm không chỉ giúp các viên nâng cấp trình độ tiếng anh của bản thân mà còn quan tâm sâu sắc tới các học viên bằng các hoạt động thể dục thể thao sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Sau mùa giải đầu tiên Lingo Basketball Tournament, lần này Lingo trình làng một giải đấu hoàn toàn mới với thể thức là 3x3 là Lingo English 3x3 Basketball Tournament, với 12 đội tham gia thi đấu, diễn ra trong 2 ngày 28-29/12/2019 tại sân bóng rổ trường Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng. Giải đấu còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất và sân thi đấu, tuy nhiên, khi nhìn thấy tình yêu của các bạn, các đội tham dự, không phân biệt độ tuổi, trang phục thi đấu, thì mới thấy rằng đam mê bóng rổ, đam mê thi đấu của các bạn to lớn đến nhường nào.



Nhìn thấy những hình ảnh đó mới thấy được rằng, ở một nơi nào đó, ngọn lửa đam mê nếu được nuôi dưỡng thì có lúc sẽ toả sáng như một ngôi sao - và đó là lí do PHUKIENBONGRO.COM không ngại đồng hành tài trợ, chỉ cần có lí do thôi...

.

Với sự đồng hành của PHUKIENBONGRO.COM tại giải đấu này, bằng những món quà vật chất cũng như tinh thần dành cho Ban Tổ Chức và đội Vô Địch, cùng các bạn cổ động viên, hi vọng Giải đấu sẽ ngày càng lớn mạnh và thu hút nhiều vận động viên tham gia hơn nữa. Và PHUKIENBONGRO.COM sẽ tiếp tục sứ mệnh giúp đỡ bóng rổ phong trào tại Việt Nam, đem bóng rổ vươn xa ra tầm thế giới.