Phukienbongro.com Đồng Hành Tài Trợ Celadon Basketball League 3x3

Phukienbongro.com hân hạnh trở thành đơn vị tài trợ - đồng hành cùng giải đấu với mong muốn góp phần trong việc phát triển phong trào bóng rổ quận Tân Phú, tạo nên những trận đấu gay go hấp dẫn và máu lửa cho các vận động viên.

Trải qua những giải đấu hoành tráng, "Celadon" là một cái tên không còn xa lạ trong giới bóng rổ. Mặc dù chỉ mới lần đầu tổ chức, giải đấu Celadon Basketball League 3x3 đã thể hiện được độ chỉn chu, đầu tư với hệ thống sân bãi chất lượng cao, với sân thi đấu được mở rộng, quy mô hơn.

Phukienbongro.com Đồng Hành Tài Trợ Celadon Basketball League 3x3


Phukienbongro.com hân hạnh trở thành đơn vị tài trợ đồng phục - đồng hành cùng giải đấu với mong muốn góp phần trong việc phát triển phong trào bóng rổ quận Tân Phú, tạo nên những trận đấu gay go hấp dẫn và máu lửa cho các vận động viên.


Điển hình là ngày 27/1 vừa qua, trận chung kết giải đấu Celadon Basketball League 3x3 đã diễn ra hấp dẫn giữa hai cái tên Ken's Child và Never Win.

Sau 2 ngày thi đấu vòng bảng, từ 10 đội bóng tham dự ban đầu, 8 cái tên có thành tích cao nhất bước tiếp vào tứ kết. Never Win và Ken's Child chính là 2 đại diện xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Chung cuộc, Never Win giành chiến thắng với tỷ số 21-12, lên ngôi vô địch giải đấu Celadon Basketball League 3x3.

Phukienbongro.com Đồng Hành Tài Trợ Celadon Basketball League 3x3

Phukienbongro.com hi vọng có thể tiếp tục đồng hành cùng bóng rổ phong trào tại giải này nói riêng và các giải đấu khác trên cả nước. Hãy cùng Phụ Kiện Bóng Rổ tiếp tục ủng hộ, tiếp lửa, để đam mê bóng rổ sẽ không bao giờ tắt.