PHUKIENBONGRO.COM tài trợ Giải bóng rổ Quảng Ninh mở rộng 2019

PHUKIENBONGRO.COM đồng hành tài trợ trang phục cho Giải bóng rổ Quảng Ninh mở rộng 2019 diễn ra ra từ ngày 30/08-01/09/2019...

Giải Bóng rổ Quảng Ninh mở rộng 2019 được tổ chức bởi CLB Bóng rổ thanh niên Quảng Ninh, Hội bóng rổ không chuyên Quảng Ninh cùng Liên đoàn bóng rổ Việt Nam. Giải đấu bắt đầu khởi tranh từ ngày 30/08/2019, đem lại sức hút lớn và vô cùng hấp dẫn khi có sự tham gia của 12 đội bóng lớn ở khu vực phía Bắc như Kao Sports, Hạ Long Warriors, Dwarf, Coconuts, SSports,...

Thương hiệu thời trang thể thao bóng rổ - PHUKIENBONGRO.COM nhận lời mời tài trợ trang phục áo bóng rổ cho Giải Bóng rổ Quảng Ninh mở rộng 2019. Áo phông bóng rổ được may trên chất liệu thun mè với kiểu dáng ngắn hoặc dài tay, cổ tròn, phong cách đơn giản hiện đại, cập nhật theo xu hướng mới nhất, không chỉ thích hợp tập luyện bóng rổ mà còn có thể mặc đi chơi. 


Việc tài trợ sản phẩm đồ bóng rổ cho Giải Bóng rổ Quảng Ninh được xem là một trong những động thái góp phần hỗ trợ giải đấu diễn ra tốt đẹp hơn, thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao bóng rổ. Mặc khác, sẽ là nguồn khuyến khích, động viên lớn cho đội tuyển cùng Ban huấn luyện trong hành trình nỗ lực mang bóng rổ Việt Nam lên tầm quốc tế.


Trải qua hành trình hơn 4 năm phát triển, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, phân phối sỉ và lẻ áo quần bóng rổ, đồng phục bóng rổ, là đơn vị đặt đồ bóng rổ uy tín của các đội bóng rổ VBA, PHUKIENBONGRO.COM còn nỗ lực phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Những năm gần đây,PHUKIENBONGRO.COM đã dành hơn 1 tỷ đồng mỗi năm cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng bóng rổ tại Việt Nam, triển khai thực hiện hàng trăm chương trình, với hàng ngàn người thụ hưởng trên cả nước. Tiêu biểu như sự có mặt của PHUKIENBONGRO.COM tại sự kiện“Trại hè bóng rổ” của Hoop It Forward diễn ra gần đây tại Quảng Bình góp phần hết sức thiết thực vào việc tuyên truyền về tầm quan trọng của thể dục thể thao với sức khỏe thông qua trái bóng cam.

Năm 2020, Phụ Kiện Bóng Rổ tiếp tục cam kết mạnh mẽ đóng góp cho cộng đồng, ưu tiên triển khai các chương trình có tác động lâu dài cho sự phát triển phong trào bóng rổ Việt Nam, thông qua việc đồng hành với các đối tác uy tín trong và ngoài nước.