SỰ KIỆN TRIPLED BASKETBALL CAMP - Free Clinic Camp

Đây là chương trình được thực hiện bởi hai cầu thủ Justin Young và Tâm Đinh. Hoạt đồng này được xem là một trong những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, nổi bật tronng tháng 02/2020 của bóng rổ Việt Nam.

Với mong muốn tạo ra sân chơi miễn phí cho các bạn trẻ, phổ biến kiến thức, hướng dẫn bảo vệ, vệ sinh khi chơi bóng rổ trong mùa dịch bằng việc tuyên truyền thông điệp tích cực “Chơi bóng rổ đúng cách và an toàn”. Hoạt động này không chỉ giúp nâng cao ý thức tập luyện, rèn luyện sức khoẻ của các bạn trẻ, góp phần đẩy lùi dịch Corona mà còn giúp duy trì thể chất, phát triển thể hình, tăng cường thể lực, nâng cao khả năng thi đấu, đội hình và những động tác nâng cao.

Đến tham gia buổi tập, các bạn trẻ đam mê bóng rổ có cơ hội tham gia thi đấu giao hữu cùng cầu thủ VBA hoặc đấu tập dưới sự hướng dẫn của HLV, chụp hình cùng thần tượng và có những khoảnh khắc tuyệt vời khi lắng nghe những chia sẻ từ hai cầu thủ hàng đầu VBA vô cùng dễ mến.

Đầu tháng 3, tiếp tục truyền tải thông điệp tích cực "Chơi bóng rổ đúng cách và an toàn" trong tình hình dịch bệnh đến các bạn trẻ, FREE CLINIC CAMP trở lại vào tối thứ 6 tuần này (13/03/2020), lúc 18:00-20:00 tại địa điểm 6-8 giờ chiều tại Thảo Điền Sports Quận 2 (số 8 Đường Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2.)

Hãy đến tham dự, giao lưu cùng thần tượng, cầu thủ VBA-Justin Young và Tâm Đinh để được chia sẻ những kiến thức, kĩ năng chơi bóng một cách an toàn, trách nhiệm hơn các bạn nhé!
═════════════
PHUKIENBONGRO.COM hân hạnh đồng hành cùng #TripleD, bước tiếp theo trong sứ mệnh hỗ trợ cho bóng rổ phong trào cả nước.
➡️
 FOLLOW #PHUKIENBONGRO để nhận thêm nhiều thông tin mới.