THIỆN NGUYỆN MÙA COVID, JUSTIN YOUNG VÀ TÂM ĐINH CHUNG TAY PHÁT 10 TẤN GẠO

THIỆN NGUYỆN MÙA COVID, JUSTIN YOUNG VÀ TÂM ĐINH CHUNG TAY PHÁT 10 TẤN GẠO

Nguồn: Fanpage TripleDbasketball.VN

Chung tay góp phần giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Covid-19, cầu thủ bóng rổ VBA - Tâm ĐinhJustin Young, TripleD Team cùng 2 đội bóng chủ quản Thăng Long Warriors, Cần Thơ Catfish đã triển khai ATM phát gạo miễn phí cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19.

Được biết, ngoài việc tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho mùa giải VBA 2020 tới đây, 2 tuyển thủ Việt Nam còn miệt mài tổ chức, tham gia các hoạt động cộng đồng, nổi bật là sự kiện TripleD Free Clinic cùng một số chương trình thiện nguyện khác.

Nói về việc này,Justin Young chia sẻ:

" Đây không phải là lần đầu tôi tham gia công tác từ thiện và chắc chắn cũng không phải là lần cuối cùng. Mỗi lần như vậy, đối với tôi đều là những trải nghiệm đáng quý và không khỏi khiến bản thân tôi nghẹn ngào khi nhìn thấy những hoàn cảnh như vậy. Tôi càng trân trọng hơn về giá trị của cuộc sống và tôi luôn tự nhủ với bản thân rằng mình thật sự đã rất may mắn với những gì có được hôm nay".


Chương trình thiện nguyện diễn ra tại TPHCM, tại Nhà thiếu nhi quận 12, từ 08:00-19:00 hàng ngày từ 17/04/2020.


Với tấm lòng hảo tâm trong 10 tấn gạo, 2 tuyển thủ Việt Nam mong muốn mỗi người dân sẽ cảm thấy ấm lòng hơn và đặc biệt hi vọng chúng ta hãy cùng tuân thủ nghiêm túc những lời kêu gọi của chính phủ để cùng nhau nhanh chóng vượt qua đại dịch lần này.

Nguồn: Fanpage TripleDbasketball.VN