Top đồng phục bóng rổ thiết kế giá tốt

Top đồ đồng phục bóng rổ giá rẻ cho các đội bóng rổ với thời gian hoàn thành chỉ từ 3 ngày với các mẫu câu lạc bộ hàng đầu NBA và các mẫu training. Thiết kế đồng phục bóng rổ theo yêu cầu miễn phí. Nhận may đồng phục bóng rổ đẹp, giá rẻ, đảm bảo chất lượng, giao hàng nhanh.

Phần lớn nhiều người cho rằng quần áo bóng rổ cực kì kén chọn người mặc và những anh chàng, cô nàng có thân hình chuẩn mới có thể diện được những bộ quần áo chơi bóng rổ. Nhưng với những lưu ý dưới đây, dù bạn là người có dáng nhỏ nhắn hay mũm mĩm thì khi diện đồ bóng rổ vẫn rất thu hút nhé.

Nếu bạn là người có dáng cao to, bạn quả là một người cực kì may mắn. Không cần quá cầu kì trong việc chọn quần áo chơi bóng rổ, bạn cũng có thể nổi bật rồi. Những cô nàng có dáng cao to vốn đã hợp với phong cách thể thao, khỏe khoắn vì thế bạn chỉ cần chọn những bộ đồ bóng rổ vừa vặn là đủ để bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện rồi. Về màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc theo sở thích của mình nhé.

Đối với những cô nàng hay anh chàng thấp bé thì thực sự gặp khá nhiều rắc rối trong việc lựa chọn cho mình một bộ quần áo chơi bóng rổ phù hợp. Nhưng bạn chỉ cần lựa chọn những bộ đồ vừa vặn, màu sắc nổi bật như cam, đỏ, vàng, trắng… là mọi chuyện có thể giải quyết rất dễ dàng rồi.

Khác với những bạn có dáng thấp bé, những người có dáng mũm mĩm nên chọn cho mình những bộ quần áo bóng rổ màu sắc tối hơn như màu đen, tím than, tím, xanh dương… Những màu sắc này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm tròn trĩnh của mình đấy.

Dù bạn có thân hình như thế nào thì khi chọn lựa quần áo chơi bóng rổ, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu vải và màu da của mình nhé. Nếu bạn có lãn da trắng thì khỏi phải nói. Bạn hợp với tất cả màu sắc kiểu dáng đồ bóng rổ. Nhưng nếu bạn sở hữu làn da ngăm đen hoặc nâu hãy ưu tiên chọn những bộ quần áo chơi bóng rổ có màu xanh dương, cam, đỏ…nhé. Đối với chất liệu vải, bạn nên chọn những chất liệu có tính năng thấm hút mồ hôi tốt, tản nhiệt và co giãn tối ưu như vải mè, thun mịn…

Để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những bộ quần áo chơi bóng rổ phù hợp, PHUKIENBONGRO.COM xin gợi ý cho bạn top 10 mẫu đồ bóng rổ đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay ngay dưới đây: