TORONTO RAPTORS COMBO ĐỒNG PHỤC BÓNG RỔ MÙA NBA 2019-2020

Đội bóng Toronto Raptors xuất sắc trở thành tân vương tại NBA 2018-2019 đã trở thành sự kiện bất ngờ khi mọi các fan hâm mộ bóng rổ NBA tại Việt Nam chỉ đang gần như tập trung vào Lakers và Golden State Warriors ở đầu mùa.

Tuy nhiên, sự thay đổi hàng loạt trong dàn cầu thủ giúp cho mùa đấu thành công rực rỡ vừa qua của Raptors đã đưa đội bóng này có nhiều khó khăn. Với thành tích 19/27 trận thắng tính từ đầu mùa và "tuần lễ đen tối" từ 4/12 - 9/12 với 3 trận thua liên tiếp. Liệu rằng Raptors có đủ "sức" để giữ được thành tích như năm ngoái ?

Ở mùa giải 2019-2020, để đáp ứng cho sự kì vọng của fan đội bóng Toronto Raptors, PHỤ KIỆN BÓNG RỔ cũng đã tổng hợp những mẫu đồng phục bóng rổ của đội bóng này, đi kèm đó là những thiết kế đơn giản nhưng đặc sắc mà đội bóng này thường xuyên sử dụng như : Quần jogger bóng rổ với chất liệu thun thể thao thời trang xuất khẩu, áo khoác hoodie bóng rổ với điểm nhất đặc biệt theo lối thiết kế mang tính thương hiệu của đội bóng này và áo thun khởi động cũng không thể thiếu.

Mời các bạn theo dõi thêm các sản phẩm khác của ⇝⇝ đội bóng rổ Toronto Raptors ⇜⇜ tại đây.

Ngoài ra, khách hàng có thể đặt đồng phục bóng rổ theo thiết kế, đặt áo phông bóng rổ theo thiết kế riêng tại PHỤ KIỆN BÓNG RỔ

⇒ LIÊN HỆ MUA HÀNG

⊥ Website: phukienbongro.com

⊥ Hotline: 0901 37 66 73 và làm theo hướng dẫn

Fanpage:
- PHỤ KIỆN BÓNG RỔ
- CHI NHÁNH QUẬN 11
- CHI NHÁNH HÀ NỘI
- CHI NHÁNH NHA TRANG
- CHI NHÁNH HUẾ