Thời Trang Bóng Rổ - Xu hướng mới của giới trẻ hiện nay

Ngày nay, bóng rổ là môn thể thao không còn quá xa lạ với các bạn học sinh - sinh viên nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Đồ Bóng rổ vừa là xu hướng thể thao, vừa là xu hướng thời trang đầy cá tính với cách phối màu đa dạng, kiểu dáng mạnh mẽ, đầy kiêu hãnh giống như cách mà một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp thể hiện.

Không quá khó để chơi được môn thể thao này, người chơi chỉ cần có quả bóng và 1 vành rổ là đã có thể chơi thỏa thích. Tuy nhiên, đối với những người đam mê, ngoài nhu cầu chơi bóng ra, việc thể hiện cá tính riêng trong cách ăn mặc cũng là điều họ quan tâm, chính vì thế, đồng phục bóng rổ, những chiếc áo Jersey bóng rổ và đặc biệt là những đôi giày bóng rổ chính là "món hàng" thường xuyên được giới "ballers" săn lùng ráo riết.


Áo thi đấu mà huyền thoại bóng rổ Jordan mặc thời sinh viên được rao bán giá khoản 2.4 tỉ VND


Những chiếc áo có giá từ 1,7 triệu - 7,2 triệu

Giá áo thi đấu mà cầu thủ mặc trên sân cũng có giá trị cao hơn những chiếc áo bán ở cửa hàng. Tuy nhiên, việc thỏa thích mặc đồ bóng rổ tự thiết kế cũng thể hiện cá tính riêng của mỗi người, chi phí sản xuất 1 chiếc áo tự thiết kế theo ý thích riêng như thế này tại Việt Nam giá giao động từ 250,000d - 400,000d.

Bởi thế, bóng rổ chính là môn thể thao thu hút khán giả không chỉ bởi việc thể hiện sức mạnh của bản thân mỗi cầu thủ mà còn toát lên vẻ ngoại hình hấp dẫn vốn dĩ mà một vận động viên phải có.

Khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu đồng phục bóng rổ tại: https://phukienbongro.com/collections/dong-phuc-bong-ro

⇒ LIÊN HỆ MUA HÀNG

⊥ Website: phukienbongro.com

⊥ Hotline: 0901 37 66 73 và làm theo hướng dẫn

Fanpage:
- PHỤ KIỆN BÓNG RỔ
- CHI NHÁNH QUẬN 11
- CHI NHÁNH HÀ NỘI
- CHI NHÁNH NHA TRANG
- CHI NHÁNH HUẾ