Năng Động Hơn Cùng SUMMER CAMP - Siêu Ưu Đãi Bóng Chính Hãng

SUMMER CAMP - SIÊU ƯU ĐÃI BÓNG CHÍNH HÃNG

Đón chào dịp hè 2023, ắt hẳn các bậc phụ huynh cùng các bạn đam mê quả bóng cam đã có kế hoạch cho kỳ nghỉ hè này và đặc biệt với các tín đồ của những hội trại bóng rổ, đam mê chương trình học tại các trung tâm dạy bóng rổ cũng đã trang bị thời khóa biểu dày đặc với EAT - BALL - SLEEP - REPEAT rồi phải không?

Đáp ứng nhu cầu chơi bóng của các bạn nữ cũng như các bạn bậc tiểu học, nhằm hỗ trợ cho các khách hàng có trải nghiệm tốt hơn cũng như dễ dàng tiếp cận với các thương hiệu banh bóng rổ chính hãng, shop PHỤ KIỆN BÓNG RỔ gửi đến quý khách hàng chương trình SUMMER CAMP - Siêu ưu đãi bóng chính hãng lên đến 15% giá bóng niêm yết
Các bước để nhận ưu đãi này:
  • Bước 1: Nhắn tin cho PHỤ KIỆN BÓNG RỔ qua Fanpage
  • Bước 2: Chọn mẫu bóng trong bộ sưu tập được khuyến mãi. (Danh sách bóng trong chương trình ở bên dưới)
  • Bước 3: Cung cấp thông tin nhận hàng và chờ vận chuyển gửi bóng tận tay.
Trường hợp khách hàng đã đặt qua website, quý khách vui lòng nhắn tin mã đơn vào fanpage PHỤ KIỆN BÓNG RỔ để được nhận ưu đãi của chương trình.
Tại bộ sưu tập chương trình Summer Camp - Siêu ưu đãi bóng chính hãng, khách hàng được lựa chọn 05 dòng bóng đang là những dòng bóng được ưa chuộng gồm:
1. Spalding TF-150 - Áp dụng chương trình cho bóng size 5 và bóng size 6

Spalding TF150 Varsity là phiên bản mới mà Spalding ra mắt người chơi bóng rổ "hệ cao su" và các bạn vừa tập chơi. So với phiên bản trước đó, Spalding TF150 size 7 Varsity không còn kí hiệu FIBA APPROVED mà nhường chỗ ngay cho sự cách điệu trong thiết kế cho tên gọi mới.

2. Molten BG2000 và Molten BG1600 - Áp dụng chương trình cho bóng size 5 và bóng size 6

Molten BG1600Molten BG2000 có thiết kế màu sắc giống nhau, điểm đặc biệt khác duy nhất có lẽ là tên của quả bóng này là độ bền của BG2000 được nâng cấp hơn BG1600 khi vai trò lớp gai cao su thể hiện rõ ở Molten BG2000 giúp cho người chơi dễ dàng bắt nhịp hơn và cảm giác bóng tốt hơn. 

3. AKpro AB5000 - Áp dụng chương trình cho bóng size 5 và bóng size 6

Sự xuất hiện ngày càng nhiều hơn ở các giải đấu bóng rổ không chuyên và bán chuyên giúp cho thương hiệu banh bóng rổ AKpro mạnh dạng hơn trong việc phát triển các mẫu mã bóng. Quả bóng rổ Akpro AB5000 là dòng bóng cao su, được thiết kế với sự phối hợp của 2 tone màu xám và cam, hòa quyện giữa màu sắc truyền thống của quả bóng rổ, điểm chút sự mạnh mẽ vốn có của thương hiệu đến từ Mỹ.

4. AKpro ABx4 - Áp dụng chương trình cho bóng size 5 và bóng size 6

Đầu năm 2023, Thương hiệu banh bóng rổ Akpro chính thức cho ra mắt hàng loạt mẫu bóng cao su tại thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng sự phát triển của môn bóng rổ tại Việt Nam sau hiệu ứng SeaGames31 và sự kiện bóng rổ học đường chính thức đưa vào giảng dạy trên toàn quốc.

Banh bóng rổ Akpro ABx4 Blue sử dụng chất liệu cao su phổ thông, phối màu xanh ngọc - đen và trắng khiến quả bóng nổi bật lên trong gian hàng tại PHUKIENBONGRO.COM

++++++++

PHỤ KIỆN BÓNG RỔ là đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm chính hãng Spalding. Các dòng banh bóng rổ của Spalding có mức giá từ 300,000vnd ( bóng Spalding cao su) cho đến mức giá 2,500,000vnd ( Banh bóng rổ da )

Các dòng banh được khách hàng quan tâm, yêu thích gồm :
Bóng Spalding thi đấu VBA Gold Official Ball size 7

Banh bóng rổ SPALDING TF-500

Banh bóng rổ SPALDING WNBA Game Ball Series

Banh bóng rổ TF-150 VARSIRY

Các đơn vị hợp tác cùng Phụ Kiện Bóng Rổ như : Trung tâm bóng rổ WE PLAY - THE PUZZLE | Đội bóng rổ chuyên nghiệp SaiGon Heat | Đội bóng rổ chuyên nghiệp Hà Nội Buffaloes | Đội bóng rổ chuyên nghiệp Cần Thơ Catfish | Đội bóng rổ chuyên nghiệp Hồ Chí Minh CitiWings | Đội bóng rổ chuyên nghiệp Thăng Long Warriors | Trung Tâm Thể Thao SSA | Trung Tâm Bóng Rổ CFT | Giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA | Đội tuyển Quốc Gia U20 Việt Nam | Giải bóng rổ Sai Gon Premier Basketball League | Trường Thể Thao Thiếu Niên 10.10 | Đội bóng rổ Trường RMIT | Và các câu lạc bộ phong trào lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Là đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm đồng phục bóng rổ và các phụ kiện tập luyện bóng rổ cho các đội bóng VBA, các đội bóng, câu lạc bộ lớn và nhỏ khắp cả nước. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu đặt đồ bóng rổ của đội bóng.

Mọi chi tiết xin liên hệ fanpage : facebook.com/phukienbongro.vn

Website : phukienbongro.com - phukienbongro.vn

Hotline: 19002191